Thời tiết
Lượt truy cập

Hôm nay: 1
Tháng : 1
Năm : 1
    CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH
    14:46:00 12/03/2020

    * CHÍNH SÁCH THANH TOÁN:

    - Thanh toán: Thời gian và giá trị thanh toán được hai bên thỏa thuận và thực hiện - theo hợp đồng đã ký kết

    - Giá trị hợp đồng được thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản vào tài khoản của công ty. Nếu có sự thay đổi về tài khoản thanh toán, công ty sẽ thông báo cho khách hàng bằng văn bản chính thức.

     

    * CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI:

    - Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

    - Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

    - Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

     

    * CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN:

    - Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng.

    - Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này. 

    - Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng. Quí khách hàng chịu cước phí và tổn thất liên quan.

     

    * CHÍNH SÁCH ĐỔI/ TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN:

    - Công ty chúng tôi cam kết về chất lượng cũng như mẫu mã mà mình cung cấp.

    - Cam kết giao hàng đúng như chất lượng và mẫu mã mà mình đã công bố.  Hoàn tiền 100% nếu mẫu mã, chất lượng sản phẩm không đúng như công bố.

    - Đổi mới sản phẩm nếu sản phẩm có lỗi do nhà cung cấp hoặc trong quá tình vận chuyển.

    - Không hoàn tiền hoặc đổi mới với sản phẩm do lỗi người tiêu dùng.

    - Giải đáp mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong vòng tối đa không quá 48 tiếng làm việc.

     

    * CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN:

    1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

    Chúng tôi không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác.

    Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty.

    Thông tin cá nhân mà chúng tôi  thu thập bao gồm: Họ và tên, Địa chỉ, Điện thoại, Email

    Ngoài thông tin cá nhân là các thông tin về dịch vụ: Tên sản phẩm, Số lượng, Thời gian giao nhận sản phẩm.

    2. Phạm vi sử dụng thông tin

    Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được chúng tôi sử dụng trong nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:

    - Hỗ trợ khách hàng

    - Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ

    - Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của bạn

    - Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.

    - Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của bạn;

    3. Thời gian lưu trữ thông tin

    Đối với thông tin cá nhân chúng tôi chỉ xóa đi dữ liệu này nếu khách hàng có yêu cầu .    

    4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

    Công ty Cổ Phần Giải Pháp Y Tế GS

    Địa Chỉ: Số 3, ngõ 2, phố Tam Khương - Q.Đống Đa - Tp. Hà Nội, Việt Nam

    Điện thoại: 0243 5772266

    Mail           :  gsmed.htkt@gmail.com

    Website    :   http://www.gsmed.com.vn

    1
Hỗ trợ trực tuyến

Hotline:

024 35772266

Hotline:

Tin tức